Translate

Clip Nhạc Hello - Adele

Clip Nhạc Hello - Adele mới tràn đầy cảm xúc của họa mi nước Anh đã khiến ko ít người thổn thức trong ấy sở hữu Katy Perry, Kate Hudson...Hình ảnh hoài niệm của Adele trong MV "Hello".

Clip Nhạc Hello - Adele mới tràn đầy cảm xúc của họa mi nước Anh đã khiến ko ít người thổn thức trong ấy sở hữu Katy Perry, Kate Hudson...Hình ảnh hoài niệm của Adele trong MV "Hello".
Clip Nhạc Hello - Adele

Hello, ca khúc trước tiên trong album tiếp theo, 25, của Adele vừa được bật mí vào ngày 23/10, đã làm cho tan chảy trái tim hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Chỉ trong vòng 1 ngày, MV đăng trên Youtube đã nhận được hơn 13 triệu lượt người xem. Hello, gợi nhớ bản tình ca nổi tiếng cộng tên của Lionel Richie, là lời chào đầy nước mắt của Adele tới người tình cũ - 1 ai đó đã đi qua cuộc đời cô và ko trở lại. những ca từ chất cất nỗi buồn nhớ được cất lên trong giọng hát tràn đầy cảm xúc, khi nhẹ nhàng bâng khuâng, lúc mãnh liệt và dữ dội. Hello cũng là lời chào đầy xúc động của giọng ca vàng xứ sương mù đến khán nhái sau 4 năm vắng bóng (Xem MV)
không chỉ các fan mà đa số đồng nghiệp và các nghệ sĩ đã thổn thức khi nghe ca khúc mới của Adele. Kate Hudson ko giấu nỗi xúc động lúc cô thức dậy vào buổi sáng đồ vật 5 và xem MV. Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh ôm gối với mẫu nước mắt tuôn rơi. Cô viết: "Khi Adele đăng tải single mới... Cô đấy đã khiến cho nước mắt tôi rơi lần nữa!".
Diễn viên Kate Hudson thổn thức lúc nghe ca khúc "Hello".
Ca sĩ Katey Perry cũng đăng ảnh trên Twitter chụp cái gối thấm đẫm nước mắt của cô kèm theo chiếc chú thích: "Vừa nghe Hello của Adele". Ca sĩ Sam Smith, Kelly Clarkson, Zendaya, Chloe Grace Moretz, hay tài tử Russell Crowe, Colton Hayne... đều bày tỏ tình yêu có bản ballad này. Ngôi sao "Võ sĩ giác đấu" Russell viết: "Một ca khúc to lao... yêu cô gái này". Colton Haynes lại thú nhận anh đã thức suốt đêm để nghe Hello đến 2.000 lần.
Loại gối in dấu nước mắt của Katy Perry.
Trong cuộc phỏng vấn sau lúc ca khúc được tiết lộ, Adele thú thật rằng, cô đã vật lộn rất nhiều thời gian mới có thể trở lại sáng tác và viết lên bài hát này. Cô chia sẻ trên đài BBC: "Tất cả đều bị chậm lại. Tôi đã trải qua thời gian dài ngắt quãng vì trở nên mẹ. khi tôi nghĩ mình đã sẵn sàng để viết nhạc, tôi lại không thể và lại mất thêm 1 thời gian nữa. Và sau một lần nữa đã sẵn sàng, tôi vẫn thấy mình thực sự khô cạn". Giọng ca 25 tuổi chia sẻ tiếp: "Nhiều khi tôi nghĩ, hay mình đã rời khỏi đỉnh cao. mang thể hầu hết người đã nghe mình hát đủ rồi, với thể ấy là toàn bộ những gì họ muốn nghe. Tôi thực sự không muốn trở lại sở hữu thứ sản phẩm mà mọi người ko thích".

Adele cũng giải thích, Hello không viết tặng cho một người đặc thù nào trong quá khứ mà dành cho đa số người cô từng yêu thương, gắn bó, cho chính cô một thời tuổi trẻ. Cô tâm sự: "Tôi muốn hàn gắn chính tôi, hàn gắn thời gian đã mất... Tôi cũng đang tìm mọi cách tậu lại các người bạn tôi đã mất liên lạc. Và Hello - tôi đã viết ca khúc này. Tôi vẫn chưa gặp lại rất nhiều người tôi ước mình với thể nói chuyện được mang họ, do vậy tôi viết 1 ca khúc để họ mang thể nghe thấy tôi và biết tôi vẫn yêu họ phổ biến tới mức nào. Họ là những phần lớn lớn trong cuộc đời tôi".

Clip nhạc Hello - Adele


Xem kích cỡ lớn

Tải clip nhạc

Tải

COMMENTS

Name

2006,2,2007,2,2009,1,2013,5,2015,1,2016,2,2017,5,2018,14,2019,29,2020,38,2021,13,2022,13,2023,7,2024,4,baby,27,Chia Sẻ Kinh Nghiệm,525,Chương Trình Truyền Hình,27,công nghệ,44,Du Lịch,40,Fashion,32,Funny,129,game,2,giao thông,36,học tập,26,Hóng Sao,65,khám phá,58,Makeu Up,67,Mẹo Vặt,45,Món Ăn Ngon,69,new,348,nhà,39,Nhạc Hot,247,Phim Bộ,201,Phim Lẻ,188,Phong Thủy Tướng Số,53,review,35,startup,44,sức khỏe,33,tâm lý,40,Taxi Không Người Lái Tại Nga,2,tình yêu và hôn nhân,57,
ltr
item
Clip Chia Sẻ Hấp Dẫn: Clip Nhạc Hello - Adele
Clip Nhạc Hello - Adele
Clip Nhạc Hello - Adele mới tràn đầy cảm xúc của họa mi nước Anh đã khiến ko ít người thổn thức trong ấy sở hữu Katy Perry, Kate Hudson...Hình ảnh hoài niệm của Adele trong MV "Hello".
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgjQHrLXNtZOhQKiUNqRMhpOTzYm-B6kp49ukq79oSTCY9A4B6vEkK0ooExkYpcwGq1yEsFjPc5i6mIC9wRmlCFCjWfNT1HSh2AmGXTM0L1baHJis4cK9eOcELvQMNFqFvguL9C5mBbAba3/s640/Clip+Nhac+Hello+-+Adele.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgjQHrLXNtZOhQKiUNqRMhpOTzYm-B6kp49ukq79oSTCY9A4B6vEkK0ooExkYpcwGq1yEsFjPc5i6mIC9wRmlCFCjWfNT1HSh2AmGXTM0L1baHJis4cK9eOcELvQMNFqFvguL9C5mBbAba3/s72-c/Clip+Nhac+Hello+-+Adele.jpg
Clip Chia Sẻ Hấp Dẫn
http://chiasephimclip.blogspot.com/2017/05/clip-nhac-hello-adele.html
http://chiasephimclip.blogspot.com/
http://chiasephimclip.blogspot.com/
http://chiasephimclip.blogspot.com/2017/05/clip-nhac-hello-adele.html
true
5315347549999202936
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy