Translate

Clip Don Nguyễn Làm 'Ông Chồng Xìtin'

Don nói: " Việc Ông xã tôi number one nhận được sự yêu thích từ khán giả khiến tôi vừa bất ngờ, vừa vui sướng. Qua đó, tôi hiểu rằng, ...

Don nói: " Việc Ông xã tôi number one nhận được sự yêu thích từ khán giả khiến tôi vừa bất ngờ, vừa vui sướng. Qua đó, tôi hiểu rằng, mảng ca nhạc hài, đặc biệt khai thác những câu chuyện vui về đời sống đôi lứa, vợ chồng vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Đó cũng là lý do để tôi và ê kip cho ra mắt Vợ chồng xì tin".
Clip Don Nguyễn Làm 'Ông Chồng Xìtin'


Don Nguyễn tận dụng căn nhà của mình để làm bối cảnh cho clip. Nếu như với Ông xã tôi number one, anh thực hiện ngay trên chính chiếc giường ngủ, thì Vợ chồng xì tìn có bối cảnh là tủ quần áo. Don và ê kip mất 12 giờ đồng hồ để hoàn tất clip của mình. Vợ chồng xì tin với bối cảnh đơn giản, chỉ gồm hai nhân vật, nhưng vẫn tạo nên sự thu hút đến người xem bằng chiêu thức trang điểm nhí nhảnh hay những màn chọc cười hài hước.

Từ một anh chàng được cư dân mạng phát hiện nhờ tài "nhép" giọng hát và điệu bộ của các nghệ sĩ nổi tiếng, Don Nguyễn đã trở thành cái tên được nhiều khán giả trẻ quan tâm và yêu thích. "Hiện tượng mạng" sớm được mời góp mặt trong bộ phim truyền hình Gia đình số đỏ bên cạnh cặp vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào. Gần đây, Don tham gia phim truyền hình cổ trang Anh chàng vượt thời gian. Sắp tới, nam nghệ sĩ sẽ phát hành một sản phẩm âm nhạc kết hợp với các nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Vũ Quốc Bình, Phi Bằng...

Xem clip

{youtube}PH7enOqO2ZY{/youtube}
Xem kích cỡ lớn

Tải về máy

COMMENTS

Name

2006,2,2007,2,2009,1,2013,5,2015,1,2016,2,2017,5,2018,14,2019,29,2020,38,2021,13,2022,13,2023,6,2024,2,baby,27,Chia Sẻ Kinh Nghiệm,524,Chương Trình Truyền Hình,27,công nghệ,43,Du Lịch,40,Fashion,32,Funny,129,game,2,giao thông,35,học tập,26,Hóng Sao,65,khám phá,57,Makeu Up,66,Mẹo Vặt,45,Món Ăn Ngon,69,new,343,nhà,38,Nhạc Hot,246,Phim Bộ,199,Phim Lẻ,188,Phong Thủy Tướng Số,53,review,35,startup,44,sức khỏe,33,tâm lý,39,Taxi Không Người Lái Tại Nga,2,tình yêu và hôn nhân,57,
ltr
item
Clip Chia Sẻ Hấp Dẫn: Clip Don Nguyễn Làm 'Ông Chồng Xìtin'
Clip Don Nguyễn Làm 'Ông Chồng Xìtin'
http://360ngay.net/images/stories/GiaiTri/don%20nguyen%20xitin.jpg
Clip Chia Sẻ Hấp Dẫn
http://chiasephimclip.blogspot.com/2017/05/clip-don-nguyen-lam-ong-chong-xitin.html
http://chiasephimclip.blogspot.com/
http://chiasephimclip.blogspot.com/
http://chiasephimclip.blogspot.com/2017/05/clip-don-nguyen-lam-ong-chong-xitin.html
true
5315347549999202936
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy